top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

THICKENED CREAM LÀ GÌ? THICKENED CREAM MUA Ở ĐÂU?

Thế giới các thành phần làm bánh vô cùng đa dạng cộng thêm phong phú mà chúng ta ko thể khám phá hết được. Trong một số nguyên liệu làm bánh Âu, đôi khi mọi người bắt gặp khái niệm thickened cream nhưng chưa biết thickened cream là gì? Bài viết này sẽ giải đáp đưa bạn về loại các nliệu này.




Thickened cream là loại gì?

Thickened cream mà thực cũng là một loại kem tươi gần giống như whipping kem và heavy cream tuy nhiên có thêm gelatin để tạo độ đông khi đảo. Khi sử dụng, thickened kem cũng dùng máy xáo để đánh bông giống whipping cream và thử dùng để làm bánh và sắp xếp. Thickened cream có thể dùng đặt tạo độ vững mang kem trang trí, tránh lấy kem tươi bị chảy khi trang trí và giữ hình dáng được lâu hơn. Thickened cream là nguyên liệu khá phổ biến ở các nước phương tây, Úc do đó chúng thường xuất hiện trong một số công thức món bánh ở nước ngoài.

Thickened cream là một loại kem tươi làm món bánh này và trang trí Thickened creamcó thể tự làm hoặc là thứ mua dưới dạng đóng hộp hoặc đóng chai…để sử dụng. Bạn có thể dùngthickened creamtrong nhiều loại món lót dạ khác nhau. Ngoài ra mọi người cũng có thể làm từng loại bánh và trang trí bằng Thickened cream.

Cách đánh Thickened cream

Bỏ thickened kem cùng đường và tinh chất vanilla vào trong một bát vại lớn, sau đó dùng whisk hoặc máy đánh trứng có đầu whisk đánh cho tới khi hỗn hợp vừa đặc lại. Khi bạn nhấc whisk tăng thì kem chỉ vừa bám nhẹ lên trên chóp và còn chảy xuống được. Bạn tiếp tục đánh cho đến khi kem bông đứng tăng và bám chặt vào whisk, khi nhấc tăng và không chảy xuống được nữa là đạt. Lưu ý: Không nên xảo thickened cream lâu quá, khuấy quá lâu sẽ khiến kem sẽ bị vón cục sau đó trở thành bơ, nhiều khi không còn sử dụng được. Nếu muốn thickened cream có màu thì cho màu vào chung với kem cùng đường và tinh chất vani vào rồi mới đảo chứ đừng đánh hoàn thành kem mới thêm màu nhé. Bạn để tô bự vào tủ đá cho đá sẽ giúp đánh cream bông đứng nhanh hơn.

Cách đánh Thickened kem tương tự như whipping kem

Bạn có thể điều chỉnh lương đường theo ý các bạn, khi đánh có thể ngừng lại để thử độ ngọt rồi thêm đường cát vào rồi đánh tiếp nếu còn nhạt. Bên cạnh đó bạn sẽ cần thay thế đường xay thường bột đường bằng đường mịn tùy thích nhé. Nếu muốn thơm hơn

rồi bạn có thể bỏ tinh chất vanilla vào cùng.

Thickened kem mua ở đâu?

Hay làm các bạn có thể mua thickened cream trong các chợ nhập khẩu nguyên liệu thực hiện món bánh lớn, thường được đặt ở những quầy mát. Không giống như whipping cream hay heavy kem khá thông dụng, thickened cream chưa thông dụng ở Việt Nam cho nên nguyên liệu này khá khó khăn kiếm, nếu ở nc ngoài thì dễ dàng sắm hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể làm thickened kem tại nhà nhưng khá tốn kém so với lấy ngoài nên tốt nhất bạnnên ra siêu thị lựa vừa chất lượng lại đảm bảo hơn nhé!


Học nghề bánh bạn cần nắm những kiến thức này nhé. Nếu bạn chưa nắm được kiến thức thì bạn có thể xem thêm các tin tức liên quan :


748 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Chào mừng bạn

Khi bạn đến với Blog làm bánh Âu Thanh Thanh thì bạn sẽ cập nhật được những kiến thức hay về cách làm bánh Âu Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 630 Phạm Văn Chí phường 7 Quận 6

bottom of page